26/8/17

Thợ làm trần thạch cao tấm thả-trần nổi

Thợ làm trần thạch cao tấm thả-trần nổi của Đại hải nhận làm trần thả thạch cao tại tất cả các quận huyên thuộc hà nội như: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Tây Hồ,Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa,và thị xã Sơn tây.

Trần thả (trần nổi) là bộ phận của công trình có tác dụng bao che, cách nhiệt và trang trí nội thất. Hệ thống khung trần thả-trần nổi sẽ thấy được khung viền phối với tấm trần trước và sau khi công trình hoàn thiện.

trần thả-trần nổitrần thả cho văn phòng

Cấu tạo:
Thanh chính: là thanh chịu lực chính, được treo lên trần bằng các cụm ty treo và tăng đơ.Thanh phụ: là thanh được liên kết với thanh chớnh để tạo thành kiểu dáng theo đúng yêu cầu thiết kếThanh viền tường: thanh viền tường được liên kết với tường hoặc vách ngăn.Các tấm trang trí: Các tấm trần sẽ được đặt lên các hệ thanh (chính, phụ, viền tường) tạo thành bề mặt trần trang trí.
Hướng dẫn lắp đặt và hoàn thiện:Sau khi hoàn chỉnh phần mái,  chuẩn bị các vật liệu cần thiết để lắp đặt trần. Bao gồm những bước cơ bản sau: 
Bước 1: Xác định độ cao trần và lấy mặt phẳng trần bằng nivo, đánh dấu mặt phẳngThông thường dấu được đánh cao độ ở mặt dưới tấm trần.
Bước 2: Lắp đặt khung có thể dùng búa định hoặc khoan để cố định thanh viền tường bằng đinh bê-tông hoặc vít nở với định khoảng không quá 300mm tùy theo loại tường, vách. 
Bước 3: Xác định khoảng cách giữa các điểm treo hệ thống khung xương không quá 1200mm.
Bước 4: Xác định khoảng cách của các thanh chính (thanh dọc) sao cho phù hợp với hướng các điểm treo trên mái theo khoảng cách tiêu chuẩn qui định và đo độ phẳng của khung.
Bước 5: Liên kết các thanh phụ (thanh ngang) với thanh chính với khoảng cách tiêu chuẩn đã định.
Bước 6: Thả tấm lên các ô giữa thanh chính và thanh phụ, chỉnh sửa và hoàn thiện.
tấm trần thả mới-đẹpthợ làm trần thả-trần nổi
thợ làm trần thả tấm thạch caothợ làm trần thả tấm thạch cao-trần nổi
Để đạt được chất lượng tốt nhất cho trần vách thạch cao ngoài việc chọn vật liệu tốt thì việc thi công phải đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật.
Thợ làm trần vách thạch cao đẹp của  Đại hải  là đội thợ làm trần vách thạch cao uy tín,chất lượng và có giá rẻ nhất trên thị trường.
Với đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao.Thợ làm trần thạch cao Đại hải đã mang đến cho tất cả các khách hàng những mẫu trần thạch cao đẹp với chất lượng tốt nhất.Là đội thợ hoạt động độc lập và không qua bất kỳ khâu chung gian môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.

*Sản phẩm của thợ làm trần vách thạch cao Đại hải bao gồm:

-trần,vách thạch cao xương chìm.

-Trần thạch cao xương nổi (trần thả).

-làm trần nhựa.

-trần vách thạch cao chịu ẩm,chịu nước.

-Làm trần vách thạch cao cách âm,cách nhiệt phòng karaoke.

-sơn nhà,sơn bả matit trong và ngoài nhà,sơn bả trần vách thạch cao,sơn chống thấm ngoài nhà...

Hãy thể hiện tình yêu của bạn bằng việc đến với thợ làm trần thạch cao Đại hải.Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với Đại hải.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282                                                                                                                   HOẶC:0919700932.

3 nhận xét

  1. thợ làm trần thạch cao tấm thả khung xương nổi

    Trả lờiXóa
  2. nàm trần thả khung xuong vình tường gia nhiêu /m2 vay a

    Trả lờiXóa
  3. nàm trần thả khung xuong vình tường gia nhiêu /m2 vay a

    Trả lờiXóa