29/7/16

Thợ làm trần,vách thạch cao văn phòng tại hà nội

Thợ làm trần vách thạch cao cho văn phòng

Thợ làm trần vách thạch cao văn phòng tại hà nội của Đại hải chuyên nhận làm trần vách thạch cao cho văn phòng tại khắp các quận huyện thuộc nội và ngoại thành hà nội như:đông anh,mê linh,vĩnh phúc,long biên,gia lâm,mỹ đình, hà đông,cầu giấy,từ liêm,thanh trì,hà nội...
trần thạch cao cho văn phòng của Đại hải

Thợ làm trần vách thạch cao văn phòng của Đại Hải hiện là đội thợ làm trần vách thạch cao văn phòng có giá rẻ,uy tín,chất lượng nhất trên thị trường hà nội. 
Với đội ngũ thợ lành nghề,chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công,làm trần vách thạch cao văn phòng.Đại hải tự hào đã và đang mang đến cho khách hàng dịch vụ làm trần vách thạch cao văn phòng tốt nhất trên thi trường hà nội.
trần vách thạch cao văn phòngtrần thả tấm thạch cao cho văn phòng

trần thạch cao văn phòng giá rẻthợ làm trần thạch cao văn phòng Đại hải
Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần thạch cao.Nhưng để thành lập một công ty họ phải mất rất nhiều chi phí dẫn đến cái giá họ đưa ra là rất cao để tính cho tất cả các chi phí đó.
Còn với thợ làm trần vách thạch cao văn phòng tại hà nội của Đại Hải gồm những người thợ có tay nghề cao,hoạt động độc lập và không qua bất kỳ khâu trung gian nào,trực tiếp làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.Để đưa tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất và luôn đạt 5 tiêu chí:rẻ-bền-đẹp-uy tín-chất lượng.
Dịch vụ của thợ làm trần thạch cao văn phòng của Đại hải gồm:
-Làm trần thạch cao,vách thạch cao.
-trần thạch cao xương nổi (trần thạch cao thả),trần thạch cao xương chìm.
-làm cửa nhôm kính cho văn phòng.
-Sơn bả trần vách thạch cao.
-Sửa chửa trần vách thạch cao.
-Sơn sửa văn phòng.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với Đại hải.
Mọi chi tiết xin liên hệ:nguyễn hải:0975854282
                                            hoặc:0919700932