12/8/18

Thợ làm trần thạch cao giá rẻ tại long biên

Thợ làm trần thạch cao giá rẻ nhất tại long biên

Thợ làm trần thạch cao giá rẻ tại long biên của Đại hải chuyên làm trần thạch cao trọn gói với giá rẻ nhất trên thị trường.
Với nhiều năm kinh nghiệm thi công trần vách thạch cao khu vực quận long biên,thợ làm trần thạch cao Đại hải đã làm hài lòng tất cả các khách hàng tại đây về chất lượng sản phẩm cũng như trách nhiệm phục vụ.
http://tholamtranthachcaovachthachcao.blogspot.com/2014/07/tho-lam-tran-thach-cao-gia-re-tai-long.html

Với đội thợ là những anh em có tay nghề cao,nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao,có trách nhiệm và tình yêu với nghề.Thợ làm trần thạch cao giá rẻ tại long biên cam kết tiếp tục khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ tư vấn hỗ trợ miễn phí cho tất cả các khách hàng tại long biên khi có nhu cầu làm trần vách thạch cao.
Là đội thợ làm việc độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao giá rẻ tại long biên của Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí không cần thiết để đưa tới khách hàng sản phẩm là trần vách thạch cao chất lượng nhất ,với giá rẻ nhất.
http://tholamtranthachcaovachthachcao.blogspot.com/2014/07/tho-lam-tran-thach-cao-gia-re-tai-long.htmlhttp://tholamtranthachcaovachthachcao.blogspot.com/2014/07/tho-lam-tran-thach-cao-gia-re-tai-long.html
Thợ làm trần thạch cao giá rẻ tại long biên của Đại hải nhận làm trần vách thạch cao cho nhà ở hộ gia đình,chung cư,khách sạn,nhà biệt thự,cửa hàng,văn phòng,công ty,phòng karaoke...
Dịch vụ của Đại hải gồm tất cả những công việc liên quan đến trần vách thạch cao như:
-Làm trần thạch cao,vách thạch cao xương chìm(là loại trần vách thạch cao mà khi thi công phần xong thô phải sơn bả matit).
-Trần thạch cao xương nổi(trần thả thạch cao).
-làm trần nhựa.
-Sửa chữa trần vách thạch cao.
-sơn bả hoàn thiện trần vách thạch cao.
-thi công sơn nhà,sơn bả matit nhà.
Hãy thể hiện tình yêu của bạn đến ngôi nhà mình bằng việc đến với thợ làm trần thạch cao giá rẻ tại long biên của Đại hải.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với Đai hải.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:nguyễn hải:0975854282
                                                             hoặc:0919700932

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét