16/10/16

Thợ làm trần thạch cao tại đống đa

Thợ làm trần thạch cao tại Đống Đa của Đại hải nhận làm trần vách thạch cao với giá rẻ nhất tại tất cả các phường thuộc quận Đống đa như:Văn Miếu,Quốc Tử Giám,Hàng Bột,Nam Đồng,Khâm Thiên,Phương Liên,Phương Mai,Khương Thượng,Ngã Tư Sở,Láng Thượng,Cát Linh,Văn Chương,Ô Chợ Dừa,quang Trung,Thổ Quan,Trung Phụng,Kim Liên,Trung Tự,Thịnh Quang,Láng Hạ.

thợ làm trần thạch cao tại đống đa
Với các tính năng dẻo, dễ uốn, việc thi công bằng thạch cao dễ dàng tạo nên nhiều họa tiết thẩm mỹ bền đẹp, đáp ứng được toàn bộ chức năng quan trọng của từng phòng trong ngôi nhà.Hơn nữa,thạch cao còn là vật liệu thân thiện với môi trường, giá rẻ, thời gian thi công nhanh gọn.
*Trần thạch cao phòng khách.
Với phòng khách hiện đại, trần thạch cao là một phần không thể thiếu cho ngôi nhà hiện đại. Bên cạnh các yếu tố trang trí, trần thạch cao còn có tác dụng che lấp những khuyết điểm của kiến trúc như dầm nhà, cột, đường điện, đường điều hòa.Khách hàng có thể tham khảo thêm 32 mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp nhất để chọn cho phòng khách trong ngôi nhà mình một mẫu trần ưng ý.
thợ làm trần thạch cao tại đống đa
*Trần thạch cao phòng ngủ.
Cuộc sống hiện đại gấp gáp và bận rộn đã khiến cho mọi người ngày càng bị áp lực nhiều hơn, đặc biệt là ở những thành phố lớn như hà nội. Càng ngày thời gian nghỉ ngơi, thư giãn càng trở nên quan trọng và quý giá đối với mỗi người. Sau một ngày làm việc đấy căng thẳng và mệt mỏi, bạn về nhà nghỉ ngơi. Bạn trải lòng và ném mình lên giường ngủ, bạn hưởng thụ và đắm chìm trong giây phút thư giãn nơi được gọi là tổ ấm và bạn lấy lại tinh thần làm việc cũng như năng lượng vào mỗi buôỉ sáng khi thức dậy.
tho lam tran thach cao tai dong da
Hiểu được điều đó, những bản thiết kế ngày nay luôn có xu hướng mang đến cho khách hàng những không gian thoải mái nhất ngay tại chính trong ngôi nhà của mình, kể cả trong không gian phòng ngủ của mỗi gia đình. Kết hợp từ một bản thiết kế hài hòa cùng với bàn tay khéo léo lành nghề của người thợ thi công, trần thạch cao sẽ điểm xuyến một vài họa tiết hoa văn tinh tế hoặc một vài hình vẽ tinh xảo theo sở thích mẫu trần thạch cao của từng gia nhân, phòng ngủ với chức năng nghỉ ngơi đơn thuần sẽ trở thành một không gian vô cùng gần gũi, êm ái và dễ chịu đối với mỗi thành viên trong gia đình.
*Trần thạch cao phòng bếp.
tho lam tran thach cao tai dong da
Phòng bếp là nơi chuẩn bị những bữa ăn ấm cúng, nơi tái tạo và cung cấp năng lượng để bạn năng động, khỏe manh và thành công. Trong quá trình đun nấu hơi nước sẽ bốc lên sẽ ảnh hưởng đến mĩ thuật và chất lượng của trần thạch cao phòng bếp, vì thế với kinh nghiệm tích lũy và phương châm “bền vững” của đội thợ Đại hải,chúng tôi luôn luôn lựa chọn những sản phẩm phù hợp thích ứng với tổ ấm của bạn.Khi thết kế Trần thạch cao nhà bếp thợ làm trần thạch cao Đại hải tạo ra những điểm nhấn cho từng khu vực của phòng bếp.
Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm,cùng sự sáng tạo và đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thi công làm trần vách thạch cao.Thợ làm trần thạch cao Đại hải sẽ tiếp tục mang đến cho tất cả các khách hàng những mẫu trần thạch cao đẹp nhất tốt nhất với giá rẻ nhất.
Là đội thợ hoạt động độc lập và không qua bất kỳ khâu chung gian môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
 Trần thạch cao tại từ liêm,hà nội của Đại hải bao gồm các sản phẩm sau:
- Trần thạch cao, vách thạch cao, vách ngăn thạch cao, tấm thạch cao.
-trần, vách nhựa các loại.
- Trần thạch cao xương nổi.
- Trần thạch cao xương .
- Trần thạch cao chịu ẩm, chịu nước.
- Trần thạch cao văn phòng,khách sạn, bệt thự, cao ốc, nhà ống, nhà hàng,trần thạch cao cho phòng khách,phòng ăn,phòng khách,cách âm,tiêu âm phòng karaoke ...
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24h khi đến với ĐẠi hải.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Nguyễn hải:0975854282 hoặc:0919700932

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét