21/5/21

Thợ làm trần thạch cao tại hai bà trưng

Thợ làm trần vách thạch cao tại hai bà trưng làm trần vách thạch cao giá rẻ nhất.

Thợ làm trần thạch cao tại hai bà trưng của Đại hải nhận làm trần vách thạch cao tại tất cả các phường thuộc quận hai bà trưng:Nguyễn Du,Bùi Thị Xuân,Ngô Thì Nhậm,Đồng Nhân,Bạch Đằng,Thanh Nhàn,Bách Khoa,Vĩnh Tuy,Trương Định,Lê Đại Hành,Phố Huế,Phạm Đình Hổ,Đông Mác,Thanh Lương,Cầu Dền,Bạch Mai,Quỳnh Mai,Minh Khai,Đồng Tâm,Quỳnh Lôi.

trần thạch cao tại hai bà trưng

trần thạch cao phòng khách đẹp nhất


Chất liệu tấm thạch cao được sử dụng rất nhiều trong thi công thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng, quán bar... bởi tính đa dạng về mẫu mã,chủng loại và nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội rất phù hợp với khí hậu và thời tiết nước ta.Hơn thế nó dễ dàng thay đổi để đáp ứng theo nhu cầu sở thích và thị hiếu của tất cả khách hàng.Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đặc biệt với đội ngũ công nhân thi công lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm đã trực tiếp thi công rất nhiều những kiểu trần,vách thạch cao đẹp và đã được các khách hàng tại đây đánh giá cao và đặc biệt yêu thích.

Là đội thợ làm việc độc lập,không qua bất kỳ công ty và khâu trung gian môi giới nào nên thợ làm trần vách thạch cao Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.

trần thạch cao đẹp cho phòng trẻ em
trần vách thạch cao cho văn phòng,công ty

5 tiêu chí:rẻ-bền-đẹp-uy tín-chất lượng luôn được thợ làm trần vách thạch cao giá rẻ của Đại hải đưa vào khi làm việc chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi khách hàng.
Bên cạnh việc sử dụng vật liệu thạch cao phù hợp, việc thi công phải tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật cũng là yếu tố quan trọng giúp vách, trần sau khi đưa vào sử dụng sẽ đáp ứng được yêu cầu.
Là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần vách trang trí.Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
trần vách thạch cao cách âm phòng karaoke chuẩn
trần thạch cao đẹp cho phòng ngủ


Trần vách thạch cao Đại hải bao gồm các sản phẩm sau:

- Trần thạch cao, vách thạch cao, vách ngăn thạch cao,tấm thạch cao,trần và vách nhựa các loại.
- Trần thạch cao xương chìm.
- Trần thạch cao chịu ẩm, chịu nước, trần vách cách âm, tiêu âm...
- Trần thạch cao văn phòng, khách sạn, bệt thự, cao ốc, nhà ống,nhà hàng, phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp…
Hãy đến với Đại hải để được chia sẻ và tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp về trần thạch cao.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:nguyễn hải:0975854282
                                                              hoặc:0919700932.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét