13/1/17

Thợ làm trần thạch cao tại hà đông,hà nội

Thợ làm trần thạch cao tại hà đông

Tho lam tran thach cao tai ha dong của Đại hải tự hào là nhà cung cấp, trần thạch cao và dịch vụ thi công lắp đặt trần vách tường thạch cao chuyên nghiệp. Chúng tôi không ngừng cải tiến và áp dụng những kỹ thuật thi công hiện đại và hiệu quả nhất, đảm bảo chất lượng công trình luôn luôn được hoàn thiện tốt nhất, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ thiết kế giàu ý tưởng, phong cách chuyên nghiệp,tho lam tran thach cao Đại hải mong muốn thiết kế và cung cấp những mẫu trần thạch cao đẹp nhất đáp ứng được nhu cầu của mọi quý khách hàng.


Chất liệu tấm thạch cao được sử dụng rất nhiều trong thi công thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng, quán bar... bởi tính đa dạng về mẫu mã,chủng loại và nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội rất phù hợp với khí hậu và thời tiết nước ta.Hơn thế nó dễ dàng thay đổi để đáp ứng theo nhu cầu sở thích và thị hiếu của tất cả khách hàng.
Là một đội thợ có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thi công trần thạch cao tại hà đông,hà nội với nhiều chất liệu ,chủng loại,mẫu mã phong phú,chính hãng...chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

.trần thạch cao đẹp Đại hảilam tran vach tuong thach cao tai ha đông
Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đặc biệt với đội ngũ công nhân thi công lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần thạch cao phòng khách  mẫu trần thạch cao phòng ngủ tại hà đông,hà nội.
Chúng tôi đã thiết kế và thi công rất nhiều những kiểu trần thạch cao và vách thạch cao đẹp, mới, lạ tại hà đông và đã được các khách hàng ở đây đánh giá cao và yêu thích.
Thợ làm trần thạch cao của ĐẠI HẢI chắc chắn sẽ mang lại những mẫu thiết kế và đội ngũ thợ thi công thạch cao chuyên nghiệp nhất cho quý khách hàng.Đạt nhu cầu :rẻ,bền ,đẹp,nhanh ,gọn,uy tín và chất lượng nhất. Dưới đây là một sô kiểu trần thạch cao ,vách thạch cao.
tho lam tran vach tuong thach cao tai ha đông      trần vách thạch cao Đại hảithợ làm trần thạch cao tại Hà đôngtrần thạch cao đẹp Đại hải
Có hai loại trần thạch: trần nổi và trần chìm. 
 -Trần nổi (trần thả) được thi công bằng cách thả từ trên xuống từng tấm thạch cao được cắt ra có kích thước bằng khung định hình (khung định hình chữ L có thể bằng nhôm hay kẽm, nếu bằng nhôm sáng bóng thì không cần dán chỉ trang trí bên dưới để che, nhưng nếu là khung nhôm kẽm thì cần dán chỉ trang trí). 
 *Ưu điểm: Trần nổi có ưu điểm là nếu sau này cần sửa chữa điện, hay hư tấm nào tháo ra thay tấm đó .


*Nhược điểm: trần nổi không đẹp bằng trần chìm. 
 -Trần chìm là trần được thi công bắt vít từng tấm thạch cao từ dưới lên. Khung định hình bằng nhôm kẽm chữ U được bắt vít gắn kết với nhau, sau đó người ta ghép từng tấm thạch cao (nguyên kích thước) vào. 
 *Ưu điểm: Đẹp, tạo mặt phẳng hoàn thiện (không thấy mí ghép), có thể tạo nhiều hoa văn bằng cách cắt, gắn vào hay bằng cách tô xi măng. Nếu tô xi măng tạo chỉ trang trí thì trần sẽ đẹp và bền hơn .
*Nhược điểm: Giá thành sẽ cao, nếu hư, ố không sửa chữa được tấm mà phải gỡ nguyên trần, bởi vì khi ghép trần thạch cao kéo theo nhiều thứ như: đèn trang trí, chỉ trang trí... 
Trần thạch cao sau đó sẽ được trét mastic và sơn như trần nhà đúc. 
-Làm vách thạch cao cũng gồm có vách 2 mặt và vách 1 mặt, vách 2 mặt dùng để ngăn chia phòng, vách dựng 1 mặt che lấp bờ tường cũ, tạo khuôn mặt mới cho bờ tường nhà, bền, đẹp. 

 -Hiện nay, không chỉ làm trần, mà người ta còn dùng từng tấm thạch cao ốp vào tường với mục đích tạo sự cách âm, cách nhiệt... cho các căn phòng đặc biệt kín, thu thanh... 
Trần , vách thạch cao tại hà đông của chúng tôi bao gồm các sản phẩm sau:
- Trần thạch cao, vách thạch cao, vách ngăn thạch cao, tấm thạch cao,trần và vách nhựa các loại.
 - Trần thạch cao xương nổi.
 - Trần thạch cao xương chìm.
 - Trần thạch cao chịu ẩm, chịu nước.
 - Trần thạch cao văn phòng, khách sạn,phòng karaoke, bệt thự, cao ốc, nhà ống, nhà hàng, phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp… 

*Tât cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với thợ làm trần thạch cao tại hà nội của ĐẠI HẢI 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Nguyễn HẢI:0975854282 

1 nhận xét