15/4/18

Trần vách thạch cao chịu nước chịu ẩm

Trần vách thạch cao chịu ẩm,chịu nước

Thợ làm trần vách thạch cao Đại hải nhận làm trần vách thạch cao chịu ẩm,chịu nước.Nhờ có các thành phần chủ yếu là bột thạch cao sợi vải thủy tinh và các phụ gia chống thấm.Lõi được sử lý chịu nước,chống thấm,gia cường bằng mặt vải thủy tinh ở cả mặt trước và sau,bề mặt được xử lý bằng chất sơn chống thấm Acrylic.
http://tholamtranthachcaovachthachcao.blogspot.com/2014/06/tran-vach-thach-cao-chiu-nuoc-chiu-am.htmltấm thạch cao chịu nước,chống nước,chống ẩm
GH có những đặc tính vượt trội,đồng thời khắc phục được nhược điểm của các sản phẩm khác như:bền,chịu lực,khả năng cách âm,cách nhiệt,chống nấm mốc.
Sản phẩm được sử dụng như một loại vật liệu chống thấm cho các công trình: Trần, vách, sàn lót, mái lợp thạch cao và bao che kết cấu hoặc dùng cho các công trình ngoài trời:
- Đối với hệ thống trần, vách thạch cao: có thể sử dụng như một hệ thống thông thường hoặc dùng làm nền dán gạch trang trí trên tường, vách hoặc gạch ốp trong phòng tắm, nhà bếp hay phòng xông hơi.
- Đối với hệ thống sàn: Tấm thạch cao chịu nước GH được sử dụng như một lớp nền lán gạch dùng cho các trung tâm thương mại, sàn bể bơi, sàn lót chống thấm của tầng hầm...
- Đối với hệ thống mái lợp: Tấm thạch cao GH dùng làm nền kết hợp với một số thành phần trong tổ hợp mái có khả năng chống lại sự thấm nước do quá trình ngưng tụ hơi nước hoặc đọng trên mái; cách âm tốt khi mưa lớn hoặc mưa đá đặc biệt là mái tôn; ngăn nhiệt đi vào bên trong nhà qua sự hấp thụ của mái tôn.

- Đối hệ thống bao che ngoài trời:Tấm được sử dụng làm nền cho các loại vật liệu khác như gạch, đá, vữa Xtuco mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu của công trình, không tốn phí cho việc khắc phục xử lý các vấn đề bong chóc, lún nghiêng, cong vênh... Tấm thạch cao chịu nước GH thường được lắp đặt bao che làm tường, vách bên ngoài công trình, lan can, mái ...; Làm nền dán gạch cho các loại vật liệu trang trí, làm chất nền lý tưởng cho hệ thống dán cách ly, nhiệt độ, âm thanh; Dùng bao che kết cấu hiên, sảnh, sân thượng.
http://tholamtranthachcaovachthachcao.blogspot.com/2014/06/tran-vach-thach-cao-chiu-nuoc-chiu-am.html
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần,vách thạch cao,thợ làm trần thạch cao Đại hải là đội thợ làm trần thạch cao chuyên nghiệp và uy tín nhất trên thị trường.Đặc biệt đối với tấm thạch cao chịu nước,phải thấu hiểu được cấu tạo và quy trình kĩ thuật khi thi công thì sản phẩm mới đạt được độ bền tốt nhất khi đưa vào sử dụng.
Hãy thể hiện tình yêu của bạn với ngôi nhà mình bằng việc đến với thợ làm trần thạch cao Đại hải.
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với thợ làm trần vách thạch cao Đại hải.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:nguyễn hải:0975854282
                                                          hoặc:0919700932
                        

1 nhận xét

  1. thợ làm trần vách tường bằng tấm thạch cao chịu nước, chống ẩm uy tín nhất hiện nay

    Trả lờiXóa