5/10/16

Thợ làm trần thạch cao tại Ba Đình

Thợ làm trần thạch cao tại ba đình

Thợ làm trần thạch cao tại Ba đình nhận làm trần thạch cao tại tất cả khu vực thuộc quận ba đình như:Cống Vị · Điện Biên · Đội Cấn · Giảng Võ · Kim Mã · Liễu Giai · Ngọc Hà · Ngọc Khánh · Nguyễn Trung Trực · Phúc Xá ·Quán Thánh · Thành Công · Trúc Bạch...
Với đội ngũ thợ làm trần thạch cao chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công làm trần vách thạch cao.Trong suốt những năm vừa qua thợ làm trần thạch cao Đại hải tự hào đã mang đến cho tất cả các khách hàng tại quận ba đình những sản phẩm và dịch vụ thi công trần thạch cao hoàn hảo nhất.http://tholamtranthachcaovachthachcao.blogspot.com/2014/06/tho-lam-tran-thach-cao-tai-ba-inh.html


đội thợ Đại hải
Thợ làm trần thạch cao Đại hải
http://tholamtranthachcaovachthachcao.blogspot.com/2014/06/tho-lam-tran-thach-cao-tai-ba-inh.html
Ưu điểm của tấm thạch cao là đa dạng mãu mã và tính thẩm mỹ cao. Nếu không tinh mắt để ý, bạn sẽ dễ nhìn nhầm trần thạch cao là trần đúc thật.
Với đặc tính nhẹ và công nghệ để tạo bọt hiện đại, thạch cao không bắt lửa, không sinh khói bụi như một số loại vật liệu khác.

Thạch cao còn có tính rất bền, mát, cách âm, tạo được hoa văn theo ý thích cho người sử dụng và không bị nấm mốc.Từ những ưu điểm trên của thạch cao nên trần thạch cao ngày càng không thể thiếu trong các công trình xây dựng nhà ở dân dụng và công nghiêp.
Đại hải gồm những người thợ làm trần vách thạch cao lâu năm trong nghề nhận làm theo mọi yêu cầu và các hạng mục về thạch cao.


Với 5 tiêu chí rẻ- bền-đẹp-uy tín-chất lượng luôn được thợ làm trần thạch cao Đại hải lấy làm phương châm khi làm việc chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng tất cả các khách hàng tại đây.
http://tholamtranthachcaovachthachcao.blogspot.com/2014/06/tho-lam-tran-thach-cao-tai-ba-inh.html
trần thả thạch cao Đại hải
Khách hàng có thể tham khảo những mẫu trần thạch cao đẹp nhất hoặc 32 mẫu trần thạch cao phòng khách phù hợp cho tất cả các không gian phòng khách và 40 mẫu trần thạch cao phòng ngủ để chon cho mình một mẫu trần ưng ý.
Dịch vụ của thợ làm trần thạch cao tại ba đình của Đại hải gồm có:
-làm trần thạch cao,vách thạch cao.
-trần thạch cao thả(trần thạch cao xương nổi).Trần thạch cao xương chìm.
-làm trần vách thạch cao chịu ẩm,chịu nước.
-làm trần thạch cao nhà ở hộ gia đình,trung cư,trường học,nhà hàng,khách sạn,phòng hát karaoke,văn phòng....
-Làm trần vách thạch cao cách âm,cách nhiệt.
-Sơn nhà,sơn bả matit nhà....
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với Đaị hải.
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:nguyễn hải:0975854282
                                                               hoặc 0919700932.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét