26/10/22

Thợ nhận làm trần thạch cao, vách tường thạch cao

Thợ nhận làm trần thạch cao, vách tường thạch cao với nhiều mẫu trần đẹp uy tín chất lượng và có giá rẻ nhất tại hà nội.

Tho lam tran thach cao tai ha noi -Thợ làm trần thạch cao tại hà nội và các khu vực quận huyện thuộc hà nội của Đại hải chuyên nhận thi công đóng trần vách thạch cao đẹp chất lượng với giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường hà nội.
tho-nhan-lam-tran-thach-cao-vach-tuong-thach-cao


Thợ làm trần thạch cao - Tho lam tran thach cao  Đại hải với nhiều năm kinh nghiệm làm trần vách tường bằng thạch cao, chúng tôi luôn lựa chọn các loại tấm trang trí, tấm thạch cao, tấm chức năng tốt nhất... để làm trần trang trí và vách ngăn cho các công trình hiện đại. Những sản phẩm trần trang trí của chúng tôi đã và đang đáp ứng được các thiết kế sáng tạo của kiến trúc sư tăng thêm tính thẩm mỹ cho kiến trúc nội và ngoại thất.
Với đội ngũ kỹ thuật thi công giàu kinh nghiệm, chủng loại vật tư đảm bảo về tiêu chuẩn và chất lượng đặc biệt là có đội thợ có khả năng hỗ trợ  tư vấn và thi công loại trần khó giật cấp hay làm cách âm quán hát karaoke..., thợ làm trần thạch cao tại hà nội hy vọng sẽ tiếp tục tạo nên những sản phẩm đầy ý nghĩa đáp ứng được yêu cầu của quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội thất công trình.
Trần trang trí rất trang nhã và thẫm mỹ sự kết hợp hài hòa giữ đèn trang trí và trần thạch cao tao ra không gian sang trọng, hiện đại đầy cá tính. Đặc biệt trần thạch cao trang trí còn rất phù hợp với showroom, nhà hàng, khách sạn nơi công cộng và văn phòng 
Chúng tôi chuyên thi công lắp đặt các loại trần trang trí, trần thạch cao, tấm thạch cao, trần nhôm, vách thạch cao trang trí, vách ngăn thạch cao, chống ẩm, chống cháy, cách âm, cách nhiệt, Trần nổi, Trần chìm... với giá cả hợp lý và dịch vụ hoàn hảo nhất.
tho-nhan-lam-tran-thach-cao-vach-tuong-thach-cao

Hãy đến với chúng tôi để mang lại sự sống động và đẹp mắt cho trần nhà và không gian của gia đình bạn.
+ Đội thợ thi công trần vách thạch cao chúng tôi nhận làm trần thạch cao trọn gói tại Hà Nội với gia lam tran thach cao luôn là rẻ nhất, với đội thợ thi công thạch cao lâu năm, chuyên nghiệp, đã từng thi công các công trình, dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội.
Chúng tôi nhận thi công các dịch vụ thạch cao như:
Thi công đóng trần thạch cao trang trí.
Thi công đóng trần vách thạch cao cách âm.

Tho lam vach thach cao hay còn gọi là tường ngăn bằng thạch cao.
Trần vách thạch cao chống nóng.
Thạch cao chịu ẩm, chịu nước.
Trần, vách thạch cao phòng hát.
Vách thạch cao ngăn phòng, vách thạch cao tiêu âm, cách âm, cách nhiệt.
Sửa chữa, tháo dỡ trần vách thạch cao.
Nhận tư vấn và thi công trần thạch cao phần thô + hoàn thiện bả matit và sơn bả đẹp.
+ Cung cấp các dịch vụ liên quan tới thạch cao, sơn bả matit, hoàn thiện công trình xây dựng.

tho-nhan-lam-tran-thach-cao-vach-tuong-thach-cao

Lợi ích khi làm trần thạch cao.
+ Làm trần thạch cao - lam tran thach cao bạn có được rất nhiều ưu điểm so với trần bê tông thô sơ, bạn có ý định làm trần thạch cao khi mới xây xong ngôi nhà bạn có thể không trát trần, để tiết kiệm chi phí thợ xây, làm thạch cao có thể chống nóng tốt nhất, cách âm, cách nhiệt, độ trang trí thẩm mỹ cao, không độc hại, ảnh hưởng tới con người.
Đánh giá trần thạch cao
Trần thạch cao trang trí đang được quan tâm nhiều tại Việt Nam và nhất là Thủ Đô Hà Nội, với các tính năng nổi trội, thi công nhanh, chi phí thấp, độ trang trí bắt mắt với nhiều mẫu trần thạch cao đẹp, độ bền cao, trần trang trí thạch cao có thể làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.
Tiêu chuẩn thi công trần thạch cao

Đội thợ thi công trần thạch cao tại hà nội của Đại hải xin giới thiệu tới tất cả các khách hàng đang có nhu cầu tham khảo hay thi công trần thạch cao về quy trình làm trần thạch cao và tiêu chuẩn thi công trần thạch cao khi đi xương và bắn tấm trần.
Thi công trần thạch cao theo tiêu chuẩn .
Để đảm bảo chất lượng và độ bền của trần thạch cao thì chúng ta cần phải thi công theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra, khoảng cách đi xương chính, xương phụ, khoảng cách treo của ti zen và tiêu chuẩn bắn tấm thạch cao.

tho-nhan-lam-tran-thach-cao-vach-tuong-thach-cao

Khoảng cách treo xương chính tiêu chuẩn.
Khi khoan xương chính chúng ta có thể đi bất cứ chiều nào sao cho phù hợp với độ dài của xương để tránh lãng phí, để treo xương chính theo tiêu chuẩn thi khoảng cách của mỗi sợi ti zen hay dây thép là cách nhau 80cm tới 1m và khoảng cách xương chính cũng từ 80cm tới 1m như hình bên dưới.

tho-nhan-lam-tran-thach-cao-vach-tuong-thach-cao

Hệ thống đi xương và tấm trần thạch cao tiêu chuẩn
Lưu ý: xương chính sẽ cách tường nhiều nhất là 50cm và khoảng cách của mỗi cây xương là như trên, vậy thanh u khoảng cách là bao nhiêu?
Thanh u theo tiêu chuẩn của trần thạch cao
Khi đã đi xương chính xong thì chúng ta chỉ cần cài xương phụ vào và thi công bắn tấm thạch cao, nhưng để tấm thạch cao không bị cong vênh thì chúng ta lưu ý đan thanh phụ đúng với kích thước mỗi thanh cách nhau 40cm, và khi bắn tấm thạch cao khoảng cách mỗi con ốc vít tiêu chuẩn là 40cm để có được bề mặt trần phẳng và đẹp nhất.

Khách hàng có thể xem thêm :
32 mau tran thach cao phong khach -mẫu trần thạch cao phòng khách .
40 mau tran thach cao phong ngu - mẫu trần thạch cao phòng ngủ
Liên hệ và hỗ trợ tư vấn.
Quý khách hàng có nhu cầu thi công trần thạch cao tiêu chuẩn hay bất cứ câu hỏi? thắc mắc gì ? có thể liên hệ cho chúng tôi để được giải đáp và tư vấn.

Các dịch vụ của thợ làm trần thạch cao hà nội của Đại hải luôn luôn đi đầu với phương châm uy tín đặt lên hàng đầu chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, sản phẩm đạt chất lượng tốt, bền, đẹp nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất. 
Quý khách hàng có nhu cầu làm trần thạch cao, cần thợ làm trần thạch cao đẹp tại hà nội vui lòng liên hệ hotline:0975854282 .

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét