7/11/22

Làm trần thạch cao giật cấp phòng khách

Làm trần thạch cao giật cấp phòng khách mang tính cổ điển hay theo phong cách hiện đại luôn là xu hướng cho các mẫu nhà đẹp nhất năm 2016 hiện nay.Đội tho lam tran thach cao chuyên thi công đóng trần vách thạch cao đẹp,uy tín,chuyên nghiệp và có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay của đại hải luôn là sự lựa chọn số một của tất cả các khách hàng.


 lam-tran-thach-cao-giat-cap-phong-khach



Thế nào là trần thạch cao giật cấp?

Trần giật cấp được hiểu là dạng trần được giật xuống từng tầng ,lớp khác nhau nhằm trang trí và tạo các khe hắt bởi ánh sáng của bóng đèn.Trần thạch cao giật cấp chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp tại hầu hết các ngôi nhà mang phong cách hiện đại hoặc nhà hàng ,khách sạn...ngày nay.

Trần thạch cao giật cấp có tác dụng gì với ngôi nhà?

Trần thạch cao giật cấp là một bộ phận của công trình, có tác dụng bao che, cách âm, cách nhiệt và để xử lý những khiếm khuyết trong xây dựng trang trí nội thất ...
Trần thạch cao giật cấp sẽ tạo ra các khối, các hộp trên trần nhà, mang lại cảm giác trần nhà của bạn không hề đơn điệu một chút nào. Việc sử dụng trần giật cấp kết hợp thêm việc sử dụng đèn chiếu sáng cho phòng khách sẽ mang tới cho trần nhà của bạn tính nghệ thuật rất cao, tạo cảm giác phòng khách của bạn rộng hơn, có chiều sâu với gam màu sáng tối khác nhau.
Thi công trần thạch cao giật cấp được xây dựng bởi các khung xương và ghép tấm thạch cao thành nhiều cấp tạo thành điểm nhấn tăng thêm sự quyến rũ – sang trọng – hiện đại cho mái trần của ngôi nhà.
 Trần thạch cao giật cấp phù hợp cho tất cả các không gian trong một ngôi nhà chúng ta có nhiều phòng và nhiều không gian phục vụ cho các mục đích sử dụng khác nhau.

Giá làm trần thạch cao giật cấp đẹp cho phòng khách là bao nhiêu tiền 1m hiện nay tại hà nội? Khách hàng tham khảo:gia lam tran thach cao

lam-tran-thach-cao-giat-cap-phong-khach


Cách làm trần thạch cao chìm giật cấp tối ưu, hiệu quả và đúng kỹ thuật: Sau khi bạn đã hoàn thiện xong phần trần và phần mái, cần chuẩn bị vật liệu sẵn và tiến hành thi công theo những bước dưới đây:

 1. Xác định về độ cao của trần
 – Sử dụng tia laser hay ống nước Nivo để xác định được chiều cao của trần
 – Đánh dấu vị trí mặt bằng trần ở trên cột hay vách, thông thường chọn vách cao độ tại mặt dưới khung trần.
 2. Cố định các thanh viền tường  :Bạn dùng khoan, búa đóng đinh cố định các thanh viền tường trên tường. Và các lỗ định cách nhanh 1 khoảng nhỏ hơn 30cm nhằm đảm bảo được độ vững chắc.
 3. Phân chia khoảng trần Phân chia mặt trần với những khoảng cách phù hợp với khoảng cách tâm điểm thanh chính so với các thanh phụ 800mm x 900mm .
4. Treo tygen: Bạn cố định điểm treo ty bằng khoan trực tiếp với mũi khoan 8mm, liên kết bởi tắc Kê và Pát. Phân bố về khoảng cách giữa các ty là 1200mm và ty gần nhất cách vách 610mm.
 5. Lắp thanh chính Các thanh chính lắp đặt với khoảng cách 800 – 1200mm. Các nhà kỹ thuật theo chuẩn là 1000mm.
 6. Lắp thanh phụ Lắp đặt thanh phụ và thanh chính trực tiếp hoặc gián tiếp. Sau khi được lắp đặt xong thanh xem rồi chỉnh sửa làm cho khung có vị trí ngay ngắn, đều nhau và mặt khung phẳng.
 7. Lắp ghép tấm trần thạch cao :
 Lắp tấm thạch cao thứ 1: – Kiểm tra tấm có nguyên vẹn hay không.
 – Vít chặt tấm bằng vít sao cho khoảng cách giữa các vít không lớn hơn 30mm.
 – Lắp đặt sao cho chiều dài của tấm thạch cao và thanh phụ vuông góc với nhau.
 Lắp tấm thạch cao thứ 2:
 – Lắp đặt tấm thứ 2 phải bắt lệch với thanh phụ và chú ý để chừa khe hở nhỏ.
 8. Xử lý bột trít phủ kín các mối nối Mối nối giữa tấm, đầu vít cần được phủ kín bằng bột bả. Đảm bảo khi phủ bề mặt với bột bả cần phải phẳng để tránh các gợn sóng. Lúc sơn bả thì giữa các tấm cần dán băng keo lưới bề mặt để tránh bong nứt. Như vậy, quy trình thi công làm trần thạch cao được hoàn thiện.

Những mẫu trần thạch cao giật cấp đẹp nhất cho phòng khách:khách hàng có thể tham khảo thêm:32 mau tran thach cao phong khach-mẫu trần thạch cao phòng khách.

hoặc:40 mau tran thach cao phong ngu - mẫu trần thạch cao phòng ngủ.
lam-tran-thach-cao-giat-cap-phong-khachlam-tran-thach-cao-giat-cap-phong-khach

Với kinh nghiệm trên 10 năm thi công làm trần vách thạch cao,đặc biệt tho lam tran thach cao Đại hải có đội ngũ thợ lành nghề gắn bó lâu dài với công việc được đào tạo chuyên sâu, bài bản, được trau dồi đạo đức tác phong nghề nghiệp, luôn đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ - chất lượng - thẩm mỹ.
Với phương châm làm việc : đặt uy tín lên hàng đầu chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, sản phẩm đạt chất lượng tốt, bền, đẹp nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất.
Thợ làm trần thạch cao Đại hải cam kết sản phẩm làm ra xứng đáng với đồng tiền của các quý khách.

Tại sao nên sử dụng đội thợ làm trần thạch cao giật cấp của Đại hải:

– Có rất nhiều yếu tố để có thể tạo nên một mẫu trần thạch cao đẹp , nhưng những yếu tố đó nó không hề ảnh hưởng đến một chút nào về chất lượng kể cả chất lượng của vật tư, và chúng tôi sẽ không đốt cháy giai đoạn khi thi công, tất cả đảm bảo như trong hợp đồng có ghi rõ ràng, tất cả các công đoạn từ khi chọn vật tư, sơn bả, xương, tấm thạch cao… tất cả đều có nguồn gốc rõ ràng và là hàng chính hãng, có thể chứng nhận và kiểm nghiệm từ các chuyên gia.
– Chất lượng không phải chỉ phụ thuộc vào vật tư mà còn liên quan đến cả thợ thi công trần thạch cao, liên quan đến cả hệ thống đèn điện… tất cả các yếu tố đó đều có thể ảnh hưởng gián tiếp hoặc trực tiếp đến độ thẩm mỹ, đến chất lượng của trần, vách thạch cao, chúng tôi đã thi công trần thạch cao tại hà nội rất nhiều, mỗi công trình khi hoàn thiện đều được khách hàng đánh giá tốt, điều này là động lực cũng là sự đánh giá chất lượng tốt hay xấu.
Có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ tho lam tran thach cao tai ha noi,nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó.Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công. Còn với thợ làm trần thạch cao của Đại hải là đội thợ làm việc độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất. 
5 tiêu chí:rẻ-bền-đẹp-uy tín-chất lượng luôn được thợ làm trần vách thạch cao giá rẻ của Đại hải đưa vào khi làm việc chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi khách hàng.
lam-tran-thach-cao-giat-cap-phong-khach


Chuyên môn của thợ làm trần thạch cao tại hà nội của Đại hải:

-trần vách thạch cao khung xương chìm. 
 -trần vách thạch cao khung xương nổi (trần thả ). 
 -Tho lam vach thach cao - thợ làm vách tường thạch cao 
-trần nhựa. 
 -trần vách thạch cao cách âm,cách nhiệt,chống cháy,tiêu âm... 
 -Sơn nhà,sơn bả matit trong và ngoài nhà,sơn bả trần vách thạch cao,sơn chống thấm ngoài nhà. 
 Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với thợ làm trần thạch cao của Đại hải. 
 MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét