8/6/16

Dịch vụ làm trần thạch cao tại hà nội

Sử dụng trần thạch cao cho công trình của bạn không những có thể cách âm tốt, chống cháy cao, rất nhẹ và không mất nhiều thời gian để thi công công trình. Sau khi hoàn thiện công trình có tính thẩm mĩ cao, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch cho công trình của bạn và đồng thời đảm bảo có độ bền cao cũng như đảm bảo tiêu chuẩn. Chính nhờ những tính năng ưu việt này mà ngày nay trần thạch cao đang dần thế chỗ cho trần và vách tường gạch truyền thống.

Dịch vụ tho lam tran thach cao tai ha noi của Đại hải hiện nay đã, đang và sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu cho tất cả khách hàng khi muốn làm trần hay vách tường bằng tấm thạch cao.

dich-vu-lam-tran-thach-cao-tai-ha-noi


Có rất nhiều sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Đối với các công trình ở các hạng mục thi công khác nhau chúng tôi cũng có những mẫu sản phẩm với thiết kế phù hợp: trần thạch cao cho biệt thự, khách sạn, văn phòng, phòng ngủ, phòng khách, do vậy tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn cho mình một sản phẩm ưu việt nhất phù hợp với mục đích sử dụngcủa từng phòng trong ngôi nhà.

Dịch vụ làm trần vách thạch cao tại hà nội Đại hải tư vấn đôi nét về phương án làm trần thạch cao phù hợp với không gian từng phòng:

Tùy theo từng không gian để lựa chọn hình khối và chủng loại trần lồi hay trần lõm cho phù hợp. Với không gian chung có diện tích lớn thì mọi sự lựa chọn đều có thể. Thông thường với những không gian có tính linh hoạt như phòng ăn, phòng khách, nên sử dụng mô-típ hình khối tương ứng hoặc sáng tạo những hình khối khác. Đối với phòng ngủ cần sự tĩnh lặng nên áp dụng loại hình trần lõm với dạng hình vuông, chữ nhật…
Với nhà có trần ở độ cao ngoài tiêu chuẩn chung, nên áp dụng loại trần lồi sẽ góp phần “kéo” trần thấp xuống khiến không gian trở nên ấm cúng hơn. Ngược lại, với nhà trần thấp, dùng thạch cao tạo khối lõm sẽ là một trong những giải pháp “cứu vớt” không gian.
dich-vu-lam-tran-thach-cao-tai-ha-noi
Với đội ngũ thợ lành nghề và có trách nhiệm với công việc, chúng tôi đã thi công hàng nghìn hạng mục công trình. Với giá cả phải chăng và nhiều thiết kế phù hợp với mục đích thi công công trình. Việc áp dụng và tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật mà nhà sản xuất đưa ra cũng giúp cho công trình đạt được hiệu quả cao hơn. Để thi công một công trình hoàn thiện và đạt hiệu quả, chất lượng cao thì ngoài những nhân tố về thợ hay hiểu rõ về hạng mục công trình bạn cần phải thực hiện đúng quy trình kĩ thuật mà nhà sản xuất đưa ra.
Tho lam tran thach cao chúng tôi với dịch vụ phục vụ tận nhà chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như gia lam tran thach cao luôn là rẻ nhất vì Đại hải là đội thợ làm việc độc lập không qua bất kì khâu trung gian môi giới nào nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí không liên quan.
dich-vu-lam-tran-thach-cao-tai-ha-noi
Dịch vụ làm trần thạch cao tại hà nội của Đại hải chuyên thi công các hạng mục sau:
- Làm trần thạch cao: các loại trần phẳng, trần giật cấp, trần trang trí... cho hộ gia đình, phòng hát karaoke, văn phòng, công ty...
-Làm trần thả- tìm hiểu thêm:tho lam tran tha.
-Làm trần nhựa:tìm hiểu thêm:tho lam tran nhua.
- Làm vách ngăn thạch cao: vách ngăn một mặt, vách ngăn 2 mặt.
- Xử lý mối nối thạch cao .
- Sơn Bả matit trọn gói : lớp bả phẳng mịn , sơn nhà theo tiêu chuẩn 1 lớp lót 2 lớp mầu ( mầu sắc và loại sơn quý khách tùy chọn ).
Hãy thể hiện tình yêu của bạn với ngôi nhà mình bằng việc đến với thợ làm trần vách thạch cao Đại hải. 
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với Đại hải. 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét