4/9/16

Thợ làm trần thạch cao giá rẻ tại hà nội uy tín chuyên nghiệp nhất

Trần thạch cao ngày càng ứng dụng nhiều hơn trong các công trình xây dựng công nghiệp và dân dụng, các trung tâm thương mại, khu văn phòng… với đặc tính thi công nhanh gọn, dễ tháo lắp mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu trần nhà; Vật liệu thạch cao không chứa các chất độc hại, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Một đặc tính nổi bật không thể không kể đến nữa của trần thạch cao đó là các chỉ số kỹ thuật như: chống cháy, chịu nhiệt, cách âm, tiêu âm, chống ẩm… Trần thạch cao đảm bảo tính thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, có thể sơn, treo các vật dụng trang trí, tạo phong cách và vẻ đẹp riêng cho không gian nhà bạn.
tho-lam-tran-thach-cao-gia-re-tai-ha-noi


Với vách (tường) thạch cao: thay thế cho tường xây ngăn phòngvới trọng lượng nhẹ, thời gian thi công ngắn. Vách (tường) ngăn có thể cách âm, cách nhiệt tốt khi chèn thêm lớp bông thủy tinh, có thể chống cháy, chống va đập hiệu quả khi sử dụng tấm thạch cao chống cháy, chống va đập.

Thợ lam tran thach cao gia re tai ha noi của Đại hải chuyên nhận làm trần,vách,tường thạch cao với nhiều mẫu đẹp,uy tín,chất lượng và có giá rẻ nhất tại tất cả các quận huyện thuộc hà nội như:Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Tây Hồ,Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa,Và Thị xã Sơn Tây.

Thợ làm trần thạch cao tại hà nội của Đại hải là đội thợ trực tiếp thi công đóng trần vách thạch cao tất cả các công trình nhà ở dân dụng bao gồm phòng khách,phòng bếp,phòng ngủ,phòng ăn,phòng trẻ em...làm trần,vách,tường bằng thạch cao,làm trần thả khung xương nổi,trần nhựa cho văn phòng,nhà hàng,khách sạn...trần vách thạch cao trang trí,cách âm,tiêu âm cho phòng hát karaoke,phòng thu...
tho-lam-tran-thach-cao-gia-re-tai-ha-noi


Lý do khách hàng nên sử dụng đội thợ làm trần thạch cao vách thạch cao đẹp có giá làm trần vách thạch cao rẻ nhất tại hà nội của Đại hải ?

Là đội thợ làm việc độc lập và không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao tại long biên của Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.
Với đội ngũ thi công đóng trần vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần thạch cao đẹp tại long biên. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần đẹp nhất,phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà như:phòng khách,phòng ngủ,phòng bếp,phòng thờ...
-Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần thạch cao tại long biên,nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó.Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
tho-lam-tran-thach-cao-gia-re-tai-ha-noi

Để chọn được mẫu trần thạch cao ưng ý nhất khách hàng có thể tham khảo các mẫu dưới đây:
38 mẫu trần thạch cao phòng ngủ trẻ em | mau tran thach cao phong tre em
89 mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho phòng khách | mau tran thach cao phong khach .
58 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp hiện đại nhất hiện nay | mau tran thach cao phong ngu.
39 mẫu trần thạch cao phù hợp đẹp nhất cho không gian bếp | mau tran thach cao phong bep .

Hình ảnh những mẫu trần thạch cao đẹp nhất | hinh anh tran thach cao dep

Đại hải đã thi công trần thạch cao tại hà nội với rất nhiều mẫu trần thạch cao đẹp,sang trọng, mỗi công trình khi hoàn thiện đều được khách hàng đánh giá tốtvà đặc biệt yêu thích, điều này là động lực cũng là sự  đánh giá tốt nhất cho chất lượng tốt hay xấu của chúng tôi.
5 tiêu chí:rẻ-bền-đẹp-uy tín-chất lượng luôn được thợ làm trần vách thạch cao uy tín tại hà nội của Đại hải đưa vào khi làm việc chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi khách hàng.
Bên cạnh việc sử dụng chất liệu thạch cao phù hợp, việc thi công phải tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật cũng là yếu tố rất quan trọng giúp vách, trần sau khi đưa vào sử dụng sẽ đáp ứng được yêu cầu.
Thợ làm trần thạch cao tại hà nội của ĐẠI HẢI chắc chắn sẽ mang lại những mẫu thiết kế và đội ngũ thợ thi công trần thạch cao chuyên nghiệp nhất cho quý khách hàng.Đạt nhu cầu :rẻ,bền ,đẹp,nhanh ,gọn,uy tín và chất lượng nhất.
 Hãy thể hiện tình yêu của bạn đến ngôi nhà mình bằng việc sử dụng dịch vụ thợ làm trần thạch cao của Đại hải.

Tho lam tran thach cao tai ha noi của Đại hải chuyên cung cấp các dịch vụ thi công bao gồm:

-Thi công, lắp dựng, làm trần thạch cao phòng khách,trần thạch cao phòng ngủ,phòng bếp...

-Làm tường,vách ngăn thạch cao nhà ở gia đình, văn phòng, cửa hàng…

-Thi công tấm trần thạch cao chịu nước cho vách ngăn và trần nhà vệ sinh.

-Làm trần thả khung xương nổi,trần nhựa.


-Sửa chữa trần vách thạch cao khi gặp sự cố dẫn đến hỏng hóc như:khung xương rỉ sét,trần võng sệ,ngấm nước...

tho-lam-tran-thach-cao-gia-re-tai-ha-noi


Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với tho lam tran thach cao Đại hải. 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét