2/3/22

Đội thợ chuyên làm trần vách thạch cao giá rẻ nhất tại quận long biên hiện nay

Khi xây nhà, mọi gia chủ đều mong muốn ngôi nhà sau khi hoàn thiện phải thật đẹp và chất lượng. Từng hạng mục từ sàn, tường cho đến trần nhà đều phải đảm bảo tính thẩm mỹ và tính bền lâu. Dưới đây, thợ làm trần thạch cao Đại hải xin chia sẻ một số những yếu tố để có trần nhà đẹp.


Với đội ngũ tho lam tran thach cao uy tin chuyên nghiệp,thợ làm trần thạch cao tại long biên của Đại hải nhận thi công đóng trần vách thạch cao với nhiều mẫu đẹp nhất,chất lượng và có giá rẻ nhất tại long biên.


Thợ làm trần thạch cao tại long biên của Đại hải nhận làm trần vách thạch cao tại tất cả các phường trên địa bàn quận long biên như:bồ đề,gia thụy,cự khối,đức giang,giang biên,long biên,ngọc lâm,ngọc thụy,phúc đồng,phúc lợi,sài đồng,thạch bàn,thượng thanh,việt hưng.... với đội thợ chuyên nghiệp,lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực trần vách thạch cao,cùng óc sáng tạo phong phú có khả năng thiết kế,hỗ trợ tư vấn những mẫu trần vách thạch cao đẹp với giá rẻ nhất ,phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà.
tho-lam-tran-vach-thach-cao-dep-tai-long-bien


Thợ làm trần thạch cao tại long biên của Đại hải giới thiệu đôi nét về ưu điểm của trần vách thạch cao.

-Với trần thạch cao ngày càng ứng dụng nhiều hơn trong các công trình xây dựng công nghiệp và dân dụng, các trung tâm thương mại, khu văn phòng… với đặc tính thi công nhanh gọn, dễ tháo lắp mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu trần nhà; Vật liệu thạch cao không chứa các chất độc hại, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Một đặc tính nổi bật không thể không kể đến nữa của trần thạch cao đó là các chỉ số kỹ thuật như: chống cháy, chịu nhiệt, cách âm, tiêu âm, chống ẩm… Trần thạch cao đảm bảo tính thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, có thể sơn, treo các vật dụng trang trí, tạo phong cách và vẻ đẹp riêng cho không gian nhà bạn.
tho-lam-tran-vach-thach-cao-dep-tai-long-bien

-Với vách (tường) thạch cao thay cho tường xây ngăn phòng, nhẹ, thời gian thi công ngắn. Vách (tường) ngăn có thể cách âm, cách nhiệt tốt khi chèn thêm lớp bông thủy tinh, có thể chống cháy, chống va đập hiệu quả khi sử dụng tấm thạch cao chống cháy, chống va đập.

Đôi nét về thợ làm trần thạch cao tại long biên uy tín,chuyên nghiệp và có giá rẻ nhất,với nhiều mẫu trần đẹp nhất của Đại hải:

Là đội thợ làm việc độc lập và không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên tho lam tran thach cao tai long bien của Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.
Với đội ngũ thi công đóng trần vách thạch cao giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đã trực tiếp thi công rất nhiều những mẫu trần thạch cao đẹp tại long biên. Đặc biệt có khả năng hỗ trợ tư vấn để khách hàng có thể chọn được một mẫu trần đẹp nhất,phù hợp nhất với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà như:phòng khách,phòng ngủ,phòng bếp,phòng thờ...
tho-lam-tran-vach-thach-cao-dep-tai-long-bien

-Trên thị trường có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần thạch cao tại long biên,nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó.Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
-Đại hải đã thi công trần thạch cao tại hà nội với rất nhiều mẫu trần thạch cao đẹp,sang trọng, mỗi công trình khi hoàn thiện đều được khách hàng đánh giá tốtvà đặc biệt yêu thích, điều này là động lực cũng là sự  đánh giá tốt nhất cho chất lượng tốt hay xấu của chúng tôi.

Thợ làm trần vách thạch cao Đại hải gửi khách hàng bảng báo giá làm trần thạch cao chìm,trần thạch cao khung xương nổi (trần thả) tại long biên với chất lượng tốt nhất.

1.Trần thạch cao: Sử dụng tấm thạch cao Gyproc (1220 x 2440 x 9mm ) tấm nhập khẩu từ Thái Lan. * Khung xương vĩnh tường:190.000/m2 .
* Khung xương hà nội:175.000/m2
 2.Vách thạch cao hay còn gọi là tường thạch cao: Sử dụng tấm thạch cao Gyproc (1220 x 2440 x 9mm ) tấm nhập khẩu từ Thái Lan.
2a. Vách ( tường ) thạch cao một mặt.Đo khối lượng tính một mặt
 * Khung xương vách vĩnh tường: - Vách dày 62mm khung xương vĩnh tường U52 Giá:190.000/m2 - Vách dày 75mm khung xương vĩnh tường U64 Giá:200.000/m2
 - Vách dày 85mm khung xương vĩnh tường U75 Giá:220.000/m2
 * Khung xương vách hà nội: - Vách dày 62mm khung xương hà nội U52 Giá:180.000/m2
 - Vách dày 75mm khung xương hà nội U64 Giá: 190.000/m2
 - Vách dày 85mm khung xương hà nội U75 Giá:215.000/m2 2b.
2b.Vách ( tường ) thạch cao hai mặt.Đo khối lượng tính một mặt
 * Khung xương vách vĩnh tường: - Vách dày 72mm khung xương vĩnh tường U52 Giá:230.00/m2 -
 * Khung xương vách hà nội: - Vách dày 72mm khung xương hà nội U52 Giá:210.00/m2
Nếu khách hàng sử dụng tấm chịu ẩm, chịu nước đơn giá cộng thêm 40.000 đ / 1m2, riêng đối với vách thạch cao 2 mặt cộng thêm 80.000đ / 1m2.
 *Hoàn thiện sơn bả matit. + Bao gồm bột sử lý chống nứt mối nối thạch cao + Băng keo dán mối nối chống nứt + Bột bả + Sơn vatex hãng Nippon, hoặc MaxiLite kinh tế thêm 50.000/m2 . riêng đối với tường thạch cao hai mặt cộng thêm 100.000/m2.nếu sử dụng các loại sơn khác giá thỏa thuận.
 3. Trần thạch cao nổi (trần thả). trần phủ pvc hoa văn trang trí.
 -Khung xương vĩnh tường giá 195.000/m2 nếu khối lượng trên 150m2 giá là 190.000/m2 -Khung xương hà nội giá 180.000/m2 nếu khối lượng trên 150m2 giá là 175.000/m2 -trần thả chịu nước đơn giá cộng thêm 30.000đ /1m2.


tho-lam-tran-vach-thach-cao-dep-tai-long-bien

*Dịch vụ thợ làm trần thạch cao tại long biên của Đại hải cung cấp các sản phẩm bao gồm: 

-Chuyên nhận thi công đóng trần vách tường thạch cao trọn gói. 

-Sửa chữa trần,vách,tường thạch cao khi gặp sự cố hoặc bị hỏng.

-Trần thạch cao,vách (hay còn gọi là tường) thạch cao khung xương chìm.

-Trần thạch cao khung xương nổi (trần thả).

-Trần,vách nhựa

-Trần vách thạch cao cách âm,tiêu âm,chịu ẩm,chịu nước.

-Sơn nhà,sơn bả matit trong và ngoài nhà,sơn bả trần vách thạch cao,sơn chống thấm ngoài nhà...

tho-lam-tran-vach-thach-cao-dep-tai-long-bien

Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với tho lam tran thach cao Đại hải. 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282
Nguồn bài viết từ trang website:http://www.tholamtranthachcao.com/2016/08/tho-lam-tran-vach-thach-cao-dep-tai-long-bien.html

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét