20/3/22

Làm trần thạch cao khung xương tấm vĩnh tường

Trần thạch cao là một bộ phận của công trình có công dụng bao che, cách âm, cách nhiệt, xử lý những khiếm khuyết trong xây dựng và trang trí nội thất. Hệ thống trần thạch cao bao gồm khung trần, tấm các loại (tấm thạch cao, tấm calcium silicate hoặc các loại tấm chuyên dụng khác) và phụ kiện.

khung xuong tran thach cao vinh tuong


Tùy theo thiết kế và các yêu cầu kĩ thuật của từng khu vực có thể sử dụng trần chìm hoặc trần nổi (tran tha) hay có thể kết hợp giữa hai loại trần này.
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều hệ thống khung xuong tran thach cao nhưng tran thach cao vinh tuong đang là lựa chọn số 1 của tất cả các khách hàng.
Bên cạnh việc sử dụng vật liệu thạch cao phù hợp, việc thi công phải tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật cũng là yếu tố quan trọng giúp vách, trần sau khi đưa và sử dụng sẽ được đáp ứng yêu cầu.
Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, óc sáng tạo cùng đội ngũ công nhân thi công lành nghề chắc chắn sẽ mang lại dịch vụ thiết kế và thi công tran thach cao chuyên nghiệp nhất cho quý khách hàng.
Là đội thợ hoạt động độc lập và không qua bất kỳ khâu chung gian môi giới nào nên thợ làm trần thạch cao Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.

Hệ thống khung trần chìm của vĩnh tường.

khung xuong tran thach cao vinh tuong

-Với đặc điểm linh hoạt, có thể cắt ghép, uốn cong theo nhiều hình dạng khác nhau, dễ kết hợp với nhiều loại đèn trang trí mang lại cho không gian một vẻ đẹp tinh tế trang nhã, sang trọng và ấn tượng. Trần chìm thường được ứng dụng cho các công trình dân dụng, nhà hàng, khách sạn v.v...
-Với các sản phẩm khung trần chìm như serra, OMEGA, TriFLEX, ALPHA, BASI Vĩnh Tường là nhà sản xuất duy nhất đã cung cấp và đưa ra nhiều giải pháp phù hợp với hệ thống trần chìm của các công trình.

Hệ thống khung xương trần nổi (TRẦN THẢ):

khung xuong tran thach cao vinh tuong

-Với ưu thế dễ lắp đặt, tiết kiệm thời gian, dễ tháo lắp để bảo trì sửa chữa hệ thống cơ điện, báo cháy bên trên.Trần nổi thường được sử dụng cho các công trình văn phòng làm việc, nhà xưởng v.v.... 
-Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất hệ thống khung trần nổi TopLINE được sử dụng phổ biến nhất Việt Nam, Vĩnh Tường còn có các hệ thống khung trần nổi khác như EliteLINE, SmartTLINE, với vẻ đẹp độc đáo và khác biệt.

Hệ thống vach ngan thach cao (tường thạch cao):

khung xuong tran thach cao vinh tuong

-với nhiều ưu điểm mà tường gạch hay tường xi măng không có như dễ dàng lắp đặt thêm các hệ thống ngầm như điện, nước, tăng cường khả năng chống ồn, chống cháy, cách nhiệt. Đặc biệt với trọng lượng nhẹ, tiết kiệm thời gian thi công đã góp phần làm giảm đáng kể tổng chi phí đầu tư cho các dự án cao tầng. 
-Tùy theo yêu cầu về cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chịu va đập có thể sử dụng khung V-WALL kết hợp với các loại tấm tiêu chuẩn, tấm chức năng cho các vách ngăn thông thường hoặc khung V-SHAFT cùng với tấm Shaftliner cho các khu vực yêu cầu cao về chống cháy như cầu thang thoát hiểm, hộp kỹ thuật, buồng thang máy, phòng thính thị (phòng nghe nhìn- auditorium) v.v... 
*HỆ THỐNG GIẢI PHÁP VĨNH TƯỜNG:
Khung trần và vách ngăn Vĩnh Tường kết hợp với các loại vật liệu nhẹ: tấm thạch cao trang trí, tấm calcium silicate ,…  giúp các kiến trúc sư, chủ đầu tư có thể sáng tạo nhiều thiết kế đẹp, ấn tượng và tiết kiệm chi phí.
Giải pháp chống ẩm:Với kết cấu khung trần, vách kết hợp với loại tấm chức năng phù hợp, giải pháp nhằm bảo vệ bề mặt công trình khỏi sự biến dạng và phát sinh nấm mốc. Đồng thời góp phần bảo vệ kết cấu, tạo môi trường sống thoải mái, an toàn, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.
Giải pháp chống nóng:Giúp giảm bớt sức nóng và tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ của hệ thống điều hòa trong ngôi nhà, thông qua việc kết hợp hệ khung trần và vách Vĩnh Tường với tấm thạch cao trang trí, tấm calcium silicate cùng một số vật liệu cách nhiệt khác: bông thủy tinh,xốp,rockwool,… 
Giải pháp chống cháy:Hệ thống này có khả năng chịu lửa từ 60 đến 120 phút, mang đến không gian an toàn, bảo vệ cho con người cũng như tài sản, công trình.
Giải pháp cách âm, tiêu âm:Một ưu điểm khác của hệ thống trần và vách ngăn thạch cao vĩnh tường là gia tăng khả năng cách âm, tiêu âm cho ngôi nhà và từng căn phòng. Hệ thống này được sử dụng cho những khu vực có yêu cầu cao về độ cách âm, tiêu âm như: rạp chiếu phim, phòng hội nghị , phòng họp, nhà hát,… 
-Giải pháp gia cố:Tăng cường khả năng chịu lực của hệ trần, vách trong một số trường hợp đặc biệt nhằm đảm bảo sự ổn định, bền vững của kết cấu công trình. Hạn chế sự hư hại kết cấu công trình do ảnh hưởng của thời tiết, địa lý đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình thông qua việc sử dụng hệ thống khung trần và vách chuyên dụng của Vĩnh Tường.
khung xuong tran thach cao vinh tuongkhung xuong tran thach cao vinh tuong


*Sản phẩm của tho lam tran thach cao,vách thạch cao của Đại hải bao gồm:
-trần,vách thạch cao xương chìm.
-Trần thạch cao xương nổi (trần thả).
-trần nhựa.
-trần vách thạch cao chịu ẩm,chịu nước,cách âm,cách nhiệt.
-sơn nhà,sơn bả matit trong và ngoài nhà,sơn bả trần vách thạch cao,sơn chống thấm ngoài nhà...
Hãy thể hiện tình yêu của bạn bằng việc đến với thợ làm trần thạch cao Đại hải.Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với Đại hải.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


NGUYỄN HẢI:0975854282


1 nhận xét

  1. bảng báo giá làm trần thạch cao khung xương vĩnh tường mới nhất 2017 hiện nay

    Trả lờiXóa