13/7/16

Làm trần vách thạch cao chìm có đắt không ?

Trần thạch cao khung xương chìm có đắt không luôn là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đưa ra khi có ý định làm trần thạch cao.Tho lam tran thach cao Đại hải khẳng định nếu tính chi tiết nó rẻ hơn và tiết kiệm rất nhiều đặc biệt có kết cấu rất chắc chắn và được dùng khá phổ biến trong các công trình xây dựng có diện tích lắp đặt lớn,vừa và nhỏ như:nhà ở hộ gia đình,văn phòng công sở,shop thời trang, phòng khách, phòng karaoke...

lam-tran-vach-thach-cao-chim-co-dat-khong

Trần thạch cao khung xương chìm là loại vật liệu cao cấp nhất để tạo cho trần nhà tính thẩm mỹ và có độ bền hoàn hảo. Nhưng tính chi tiết thì gia lam tran thach cao lại rẻ hơn so với những vật liệu thông thường. Đặc biệt trần vách thạch cao khung xương chìm còn có nhiều ưu điểm hơn so với tường gạch như thi công nhanh gọn, trọng lượng nhẹ, có nhiều tính năng vượt trội chống nóng, chống nước, chống ẩm, chịu nhiệt, cách âm…. chính vì vậy sử dụng trần thạch cao hiện đang là xu thế được ưa chuộng trong trang trí và thiết kế nội thất.
Làm trần thạch cao khung xương chìm mang lại nhiều ưu điểm vượt trội: độ cứng hoàn hảo, được cấp bảo hành 10 năm không rỉ sét, chịu lực tốt, dễ thi công lắp đặt, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ đầu tư. Áp dụng phù hợp cho cả trần nội thất và ngoại thất.
lam-tran-vach-thach-cao-chim-co-dat-khong

Làm trần thạch cao chìm giật cấp – đây là 1 trong các kiểu trần thạch cao đẹp hiện đang được áp dụng phổ biến ở hầu hết các tỉnh thành phố Việt Nam. 

Với hệ thống tấm trần thạch cao có độ dày 9mm được lắp đặt vào các hệ khung trần chìm Vĩnh Tường, Hà Nội hoặc các hãng sản xuất khác. 
Hệ thống trần giật cấp giúp che đậy các hệ thống dây điện và khuyết điểm trên trần đồng thời có khả năng cách nhiệt, chống nóng, chống cháy, chống ẩm và tạo không gian sang trọng lịch lãm hay cổ điển tao nhã theo sở thích của gia chủ.
Với mẫu trần thạch cao giật cấp đơn giản dễ dàng tạo ra những kiểu dáng đa dạng kết hợp với màu đèn và màu nền phù hợp sẽ cho không gian trần trở nên quý phái sang trọng. 
Trần thạch cao khung chìm giật cấp rất phù hợp thi công cho các hạng mục như : thiết kế trang trí cho nội thất nhà phố, khu chung cư, biệt thự cũng có thể thiết kế cho các phòng họp, phòng trà hoặc công ty lớn.
Trần thạch cao giật cấp có ưu điểm đẹp, dễ tạo kiểu dáng tạo điểm nhấn trong trang trí kiến trúc nội thất giá thành rẻ mà thi công nhanh gọn, chất lượng cao nên được người sử dụng đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ và chất lượng.
lam-tran-vach-thach-cao-chim-co-dat-khong


Hướng dẫn thi công trần thạch cao khung chìm giật cấp:Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ và vật tư cần thiết trước khi thi công, sau đó kiểm tra toàn bộ phần mái , hệ thống điện nước để đảm bảo khu vực bề mặt trần không bị thấm nước. Tiến hành thi công qua những bước cơ bản sau:

 Bước 1. Xác định độ cao của khung trần Cần đảm bảo vị trí khung trần đạt được các tiêu chuẩn về thẩm mỹ, độ sáng, độ thông thoáng sau đó tiến hành đánh dấu vị trí khung trần bằng ống nivo trên vách và cột, vạch dấu ở cạnh trên khung trần đảm bảo độ phẳng của dấu dài bằng thước thủy.
Bước 2. Cố định thanh viền tường VTC Cố định thanh viền tường VTC bằng đinh thép 1.5:2cm và tường hoặc vách với khoảng cách không quá 300mm.
Bước 3: Phân chia lưới thanh chính bằng việc xác định khoảng cách phù hợp với các điểm ty treo theo khoảng cách đã định và khoảng cách tối đa giữa các điểm treo là 1000mm – 1200mm. Quy trình thi công trần thạch cao chi tiết xem tại đây .
Bước 4: Thanh chính được liên kết với ty zen loại ty zen 8 hoặc 10 để liên kết các điểm treo tạo ra khung dọc Khoảng cách giữa các thanh dọc tối đa là 1000m.
Bước 5: Gài mép của các thanh ngang vào các thanh chính để tạo liên kết giữa các thanh ngang và thanh dọc
Bước 6: Lấy mặt phẳng của dàn khung và bắt tấm vào thanh ngang bằng đinh vít. Các mũ vít phải chìm vào mặt tấm.
Bước 7: Hoàn thiện các mối nối tấm và làm phẳng .
Với việc thi công trần thạch cao bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho không gian ngôi nhà mình hoặc bất cứ hạng mục nào cần trang trí nội thất hay cách âm, cách nhiệt, chống cháy… trần thạch cao giật cấp không những tạo thẩm mỹ cao mà còn mang nhiều ưu điểm cùng giá thành rẻ luôn là lựa chọn tin cậy hàng đầu của khách hàng. 
lam-tran-vach-thach-cao-chim-co-dat-khong


Thợ thi công làm trần vách ngăn thạch cao chìm tốt nhất hà nội và có giá rẻ nhất hiện nay. 

Đại hải với nhiều năm kinh nghiệm chuyên thi công các loại trần vách thạch cao. Với đội ngũ thợ thi công đều đã được đào tạo bài bản, có trách nhiệm cao trong công việc đảm bảo tiến độ thi công tiến độ. 
Để có công trình chất lượng cả về độ bền và độ thẩm mỹ đòi hỏi thợ thi công phải là người có chuyên môn kỹ thuật nghiệp vụ cao, tầm nhìn sâu rộng và có hiểu biết nhất định về thạch cao. Từ thái độ và công tác nghiệp vụ nói lên tay nghề của người thợ thi công trần thạch cao tốt hay không? 
Tho lam tran thach cao tai ha noi của Đại hải hiện là một đội thợ uy tín chuyên thi công trần vách thạch cao các loại với mức giá cả cạnh tranh, chúng tôi nhận thi công tất cả các công trình lớn nhỏ như: văn phòng công sở, hộ gia đình, khách sạn, trường học, văn phòng hay nhà ở dân dụng, shop thơi trang, phòng khách, phòng karaoke…
lam-tran-vach-thach-cao-chim-co-dat-khong

*Sản phẩm của thợ làm trần vách thạch cao chìm Đại hải bao gồm: 
-trần,vách thạch cao xương chìm. 
-Trần thạch cao xương nổi (trần thả). 
-trần nhựa. 
-trần vách thạch cao chịu ẩm,chịu nước,cách âm,cách nhiệt. 
-sơn nhà,sơn bả matit trong và ngoài nhà,sơn bả trần vách thạch cao,sơn chống thấm ngoài nhà... 
Hãy thể hiện tình yêu của bạn bằng việc đến với thợ làm trần thạch cao Đại hải. 
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với Đại hải. MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282 .

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét