8/8/21

Thiết kế thi công trần vách tường thạch cao

Đội thợ chuyên thiết kế và thi công làm trần vách thạch cao đẹp có giá rẻ nhất.

Trần vách thạch cao không còn xa lạ với nhiều người.bạn đã từng bắt gặp đâu đó những ngôi nhà,căn phòng được lắp đặt trần thạch cao hiện đại, sang trọng và tinh tế chưa?Thợ làm trần thạch cao Đại hải với đội ngũ thợ có chuyên môn, tay nghề cao.Có khả năng thiết kế,hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chọn được một mẫu trần thạch cao đẹp,phù hợp với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà .
doi tho thit ke thi cong lam tran vach thach cao dep


Thợ làm trần thạch cao đep Đại hải đảm bảo và cam kết mang đến cho bạn các dịch vụ thi công trần thạch cao tốt nhất, chất lượng cao nhất và chi phí thấp nhất.
Để có được một trần nhà thạch cao đẹp,chất lượng thì trước hết cần phải có một đội thi công trần thạch cao chuyên nghiệp với đầy đủ kinh nghiệm,tính sáng tạo và tay nghề cao. Trên thị trường cũng có một số công ty và đội thi công trần thạch cao đáp ứng được các điều kiện trên, tuy nhiên giá thành lại khá cao.
Thợ làm trần thạch cao của Đại hải thì khác:Đại hải không qua bất kỳ khâu trung môi giới nào nên tiết kiện được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.
Qua nhiều năm làm việc tho lam tran thach cao Đại hải đã và đang thi công cho rất nhiều công trình lớn nhỏ.Chúng tôi luôn được quý khách hàng đánh giá cao bới chất lượng,uy tín và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.
Trần thạch cao đẹp của Đại hải có đội ngũ kỹ thuật giỏi,kinh nghiệm trên 12 năm có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.
doi tho thit ke thi cong lam tran vach thach cao dep

Tại sao chúng ta nên sử dụng trần thạch cao.
1. Đa dạng về mẫu mã, đạt tiêu trí : rẻ, bền, đẹp,dễ thi công.
2. Đặc tính nhẹ, không bắt lửa, thân thiện với môi trường.
3. Bền,mát cách âm, tạo hình ,hoa văn theo ý.
4. Bề mặt mịn phẳng, dễ trang trí có độ cứng cao.Đặc tính hữu cơ của tấm thạch cao là mềm dẻo nên không bị nứt dù được sử dụng trong một thời gian dài, đó là một lợi thế đáng kể trong việc sử dụng tấm thạch cao cho các công trình xây dựng. 
Bên cạnh việc sử dụng vật liệu thạch cao phù hợp, việc thi công phải tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật cũng là yếu tố quan trọng giúp vách, trần sau khi đưa vào sử dụng sẽ được đáp ứng yêu cầu.
Trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao trang trí,thi cong tran thach cao chuyen nghiep chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. 
Với những kinh nghiệm và năng lực của mình về lĩnh vực, thiết kế, thi công trần vách thạch cao trang trí,chúng tôi lắp đặt, tư vấn, thiết kế, phân phối các sản phẩm khung trần treo, vách ngăn trần trang trí với mẫu đa dạng, chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. 
doi tho thit ke thi cong lam tran vach thach cao dep

Các dịch vụ cụ thể như:
- Tư vấn, thiết kế, thi công trần vách thạch cao trang trí.
-Sửa chữa thay thế trần, vách thạch cao.
-Các dịch vụ theo yêu cầu… 
Trần thạch cao của Đại hải bao gồm những sản phẩm sau: 
- Trần thạch cao,vach thach cao,khung xương tấm thạch cao vĩnh tường,hà nội.
- Trần thạch cao xương chìm.
- Trần thạch cao xương nổi,tran tha.
- Trần thạch cao chịu ẩm chịu nước.
- Trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ,phòng trẻ em, phòng bếp, phòng ăn, văn phòng,nhà biệt thự,cao ốc, phòng karaoke... 
Hãy đến với thợ làm tran thach cao Đại hải để được chia sẻ và tư vấn miễn phí,chuyên nghiệp về trần thạch cao. 
doi tho thit ke thi cong lam tran vach thach cao dep

Quy trình thiết kế,thi công trần vách thạch cao của Đại hải gồm các bước sau.
-Gặp khách hàng và trao đổi với khách hàng về không gian tính năng sử dụng của công trình.
-Lắng nghe ý kiến khách hàng về mau tran thach cao mà khách hàng thích,tư vấn cho khách hàng để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm trần phù hợp với không gian sinh hoạt  như:khi làm trần thạch cao quán bar, cafe nên chọn trần và trang trí xung quanh mang tính chất sôi động, bắt mắt.Trần nhà ở thì mang tính chất dịu dàng.
-Đo đạc kích thước,tính vật liệu để thi công công trình, báo giá.
-Đưa ra phương án và thi công.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:nguyễn hải:0975854282

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét